Là một trong những homestay mới có view mây đẹp nhất tại Tà Xùa, Tà Xùa Haus Meej homestay chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng Tà Xùa Tour tìm hiểu kỹ hơn về chiếc homestay xinh xắn này ngay nhé.

Giới thiệu về Tà Xùa Haus Meej Homestay

Tà Xùa Haus Meej Homestay tọa lạc tại Đỉnh Gió, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La cách trung tâm Tà Xùa theo hướng Xím Vàng khoảng 3km.

Tà Xùa Haus Meej Homestay - Homestay săn mây “đẹp nhất 2024”
Tà Xùa Haus Meej Homestay – Homestay săn mây “đẹp nhất 2024”

Nhờ có vị trí đẹp với tầm nhìn thẳng hướng thung lũng mây cùng các dãy núi dài trùng điệp, homestay mang đến cho du khách một cảm giác như đang được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Xung quanh sân vườn cũng được bao phủ bởi mây trời, bạn có thể vừa thưởng thức một ly trà Sơn Tuyết nóng hổi vừa đi dạo xung quanh khám phá những nét đặc trưng của bản làng Tây Bắc.

Hơn thế nữa, đường đi từ Tà Xùa Haus Meej Homestayj tới những địa điểm check in nổi tiếng tại Tà Xùa như Sống lưng khủng long, Cây cô đơn, Thung lũng Tà Xùa,… cũng rất thuận tiện. Khoảng cách phải di chuyển sẽ được rút ngắn đi khá nhiều. Đây chắc chắn là điều mà bất kỳ du khách nào thích khám phá đến với Tà Xùa cũng đang tìm kiếm.

Bảng giá Tà Xùa Haus Meej Homestay

Tại Tà Xùa Haus Meej homestay, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cũng như hệ thống phòng nghỉ đẹp và thoải mái nhất. Tại homestay có các phòng bungalow bằng gỗ biệt lập. có nhà vệ sinh khép kín, đầy đủ tiện nghi như máy sấy, nóng lạnh,… Mỗi phòng sẽ có sức chứa khoảng 2 đến 5 khách. Đặc biệt, đối với phòng bungalow cửa kính, du khách sẽ được ngắm trọn thung lũng mây mỗi sáng thức dậy.

Du khách sẽ được ngắm trọn thung lũng mây mỗi sáng thức dậy
Du khách sẽ được ngắm trọn thung lũng mây mỗi sáng thức dậy

Homestay có 2 loại phòng nghỉ chính là bungalow view núi 2 người và bungalow view núi 4 người. Đối với phòng bungalow 2 người view núi, du khách sẽ có một đệm đôi 1m8x2m, phòng có cửa kính view núi, nhà vệ sinh khép kín. Phòng này thích hợp cho những cặp đôi, bạn bè. Phòng bungalow 4 người có 2 đệm đôi 1m8x2m. Phòng cũng sẽ có cửa kính view biển mây/ núi. Tuy nhiên, khách lưu trú sẽ sử dụng khu vệ sinh chung homestay thay vì phòng vệ sinh riêng. Giá phòng giao động từ 250.000 VND đến 600.000 VND/đêm. Thời gian check in phòng là 14h00 và check out là 12h00.

Bữa sáng miễn phí tại nhà hàng theo gói phòng, miễn phí cafe, trà và nước suối mỗi ngày
Bữa sáng miễn phí tại nhà hàng theo gói phòng, miễn phí cafe, trà và nước suối mỗi ngày

Giá phòng tại đây đã bao gồm các tiện ích như bữa sáng miễn phí tại nhà hàng theo gói phòng, miễn phí cafe, trà và nước suối mỗi ngày. Ngoài ra, du khách sẽ được truy cập Internet tốc độ cao miễn phí tại phòng và trong khu vực. Đối với những khách hàng có nhu cầu nhận phòng sớm/trả phòng muộn và nâng hạng phòng, nhà Haus Meej sẽ tùy thuộc vào tình trạng phòng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hợp lý nhất.

Ngoài ra, những khoản phụ thu trẻ em cũng được homestay chia theo từng độ tuổi. Đối với trẻ em từ 0-5 tuổi miễn phí (ngủ chung giường cùng bố mẹ). Trẻ em từ 6 -11 tuổi phụ thu thêm phí mỗi đêm (ngủ chung giường cùng bố mẹ). Trẻ em từ 12 tuổi trở lên sẽ được tính như người lớn. Tuổi của trẻ sẽ tính theo ngày tháng năm sinh trên giấy khai sinh.

Những tiện nghi tại Tà Xùa Haus Meej Homestay

Đến với Tà Xùa Haus Meej Homestay du khách sẽ được phục vụ các bữa ăn trong ngày với menu đa dạng mang đậm nét đặc trưng Tây Bắc tại khu nhà hàng riêng của homestay. Bên cạnh đó, homestay cũng cung cấp dịch vụ đặt bữa trọn gói theo gói phòng, giúp khách hàng tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Không những vậy, đến với Haus Meej, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội săn mây ngay tại quán cafe của homestay. Không gian của quán cafe được thiết kế độc đáo như một nhà chòi tự nhiên, mang đến cho du khách một cảm giác gần gũi khó tả với thiên nhiên. 

Những tiện nghi tại Tà Xùa Haus Meej Homestay
Những tiện nghi tại Tà Xùa Haus Meej Homestay

Quán có ban công rộng, khi ngồi tại đây, du khách như được đắm mình vào khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Bên cạnh quán còn có đu quay săn mây dành cho những ai muốn được một lần “trở về tuổi thơ”. Thử tưởng tượng, cầm trên tay một ly cafe nóng, vừa thư giãn trên chiếc ghế mềm vừa ngắm nhìn những áng mây trôi bảng lảng thì còn gì tuyệt vời hơn?

Săn mây ngay tại quán cafe của homestay
Săn mây ngay tại quán cafe của homestay

Dịch vụ hỗ trợ du lịch Tà Xùa miễn phí cũng là một điểm cộng rất lớn của Haus Meej. Bạn cũng có thể thuê xe nhanh chóng ngay tại homestay mà không cần phải đi đâu xa. Đối với những du khách lần đầu đến với Tà Xùa, homestay còn có hướng dẫn viên là người địa phương, giúp du khách có thể khám phá từ A đến Z những địa điểm độc đáo tại Tà Xùa.

Chính sách hoàn trả – hủy phòng tại Tà Xùa Haus Meej Homestay

Cũng giống như những homestay khác, khi đặt phòng ngày lễ tại Tà Xùa Haus Meej homestay, quý khách hàng vui lòng không hoàn hủy vì số lượng phòng có hạn. Đối với những ngày thường, nếu quý khách muốn hủy phải báo trước 20 ngày, không tính thứ 7 – chủ nhật để không phải trả bất kỳ giá trị dịch vụ nào. 

Chính sách hoàn trả - hủy phòng nhanh chóng
Chính sách hoàn trả – hủy phòng nhanh chóng

Nếu khách hàng báo hủy trước 14 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải trả 50 % tổng giá trị dịch vụ. Thông báo hủy trước 7 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải trả 70% tổng giá trị dịch vụ. Đối với khách hàng hủy trong vòng 7 ngày so với ngày khởi hành sẽ phải chi trả 100% tổng giá trị dịch vụ.

Liên hệ book phòng Tà Xùa Haus Meej Homestay

Nếu bạn đang có ý định du lịch tại Tà Xùa trong dịp cuối năm nay hay đầu năm 2024 thì Tà Xùa Haus Meej homestay chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể đặt phòng trực tiếp qua:

  • Số Hotline: 08789 05858
  • Mail:  admin@taxuatour.com
  • Website: https://taxuatour.com/
  • Địa chỉ: 7C9W+WWW Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam
  • Fanpage: https://facebook.com/taxuatour 

Hãy ghé thăm Fanpage Tà Xùa Tour để cập nhật thêm về các Combo du lịch ưu đãi và lịch trình Tour du lịch hấp dẫn các bạn nhé!

Xem thêm: