Người ta thường hay nhắc tới Tà Xùa là một thiên đường mây với những cảnh đẹp khó ở đâu có được. Sau những ngày hối hả nơi thành thị, du khách có thể trải nghiệm không khí tĩnh lặng của vùng núi Tà Xùa, nơi mây mù len lỏi giữa không trung và gió thổi se lạnh. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn homestay nào, hãy để Tà Xùa Tour giới thiệu Bản Việt Tà Xùa Homestay – một trong những homestay nổi tiếng nhất tại Tà Xùa hiện nay.

Bản Việt Tà Xùa Homestay có điểm gì đặc biệt?

Bản Việt Tà Xùa Homestay mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo từ kiến trúc mái vòm bằng gỗ, mang đậm phong cách dân tộc H’mông, tạo nên một không gian ấn tượng và độc đáo, khiến du khách không khỏi say mê.

Với sự sáng tạo trong thiết kế và không gian lạ mắt, homestay này đã tạo ra một khu nghỉ dưỡng thu hút những du khách muốn tìm kiếm, trải nghiệm sự độc đáo và mới mẻ tại Tà Xùa. Khuôn viên homestay với khoảng sân nhỏ bao quanh, hòa mình trong cảnh sắc tuyệt vời của Tà Xùa, với lớp sương mù ôm trọn và âm thanh nhẹ nhàng của tiếng chim hót – tiếng đàn của thiên nhiên.

Điểm đặc biệt chỉ có tại Bản Việt Tà Xùa Homestay

Tới Bản Việt Tà Xùa Homestay, du khách không chỉ được thư giãn mà còn được ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn, hòa mình vào cuộc sống tự nhiên. Tận hưởng những giây phút thư giãn với một tách trà nóng, đây chắc chắn là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với nhiều du khách.

Không chỉ là một kiệt tác về kiến trúc, mọi góc nhỏ trong Bản Việt Tà Xùa Homestay còn được trang trí tinh tế và chỉn chu. Mỗi chi tiết, từ bên trong đến bên ngoài, đều được dọn dẹp, sắp xếp ngăn nắp với mong muốn mang lại không gian hoàn mỹ nhất cho du khách. Hy vọng rằng mọi người sẽ tận hưởng những dịch vụ xuất sắc và lưu giữ được nhiều kỷ niệm đẹp qua những bức hình sống ảo tại Bản Việt Tà Xùa Homestay nhé! 

Các loại hình phòng nghỉ tại Bản Việt Tà Xùa Homestay

Bản Việt Tà Xùa Homestay này có diện tích 1,5 hecta và được thiết kế thành 2 lối đi cùng với một khu vực đỗ xe rộng lớn. Bên trong homestay, có tổng cộng 11 phòng ngủ riêng tư và một nhà cộng đồng có thể chứa đến 30 người. Đối với mỗi phòng sẽ có những dịch vụ và giá cả khác nhau:

Các hạng phòng được trang trí theo phong cách dân tộc H‘Mong

Hạng phòng cộng đồng: 

Phòng cộng đồng bao gồm nguyên khu vực tầng 2 của nhà sàn, được đặt với 15 giường đôi thoải mái cho 30 người ở. Điểm đặc biệt là hạng phòng này có chi phí rất vừa phải, đầy đủ trang thiết bị và phù hợp nhất cho các đoàn khách đông, công ty tổ chức đi du lịch hoặc đoàn phượt thủ. 

Hạng phòng double: 

Đúng với tên gọi, phòng double là hạng phòng dành cho các cặp đôi/vợ chồng muốn đi du lịch và có không gian riêng tư, thoải mái dành cho nhau. Phòng nghỉ này có diện tích phù hợp cùng đầy đủ tiện nghi để du khách thư giãn. Đặc biệt là có những cửa sổ kính lớn ngắm trọn view thung lũng với mây trắng bao quanh. 

Phòng Bungalow: 

Là hạng phòng nhỏ dành cho những nhóm bạn, đoàn khách du lịch ít người. Sức chứa tối đa có thể lên tới từ 2 – 4 người, phòng được thiết kế toàn bộ kính với view thung lũng thoáng đãng. Ngay cả khi ngồi tại phòng nghỉ, du khách cũng sẽ có cho mình những tấm hình check – in lung linh. 

Book phòng Bản Việt Tà Xùa Homestay giá có đắt không?

Cùng với sự đa dạng về hạng phòng, chi phí tại Bản Việt Tà Xùa Homestay cũng rất phong phú và phải chăng. Giá phòng sẽ giao động từ 500.000 – 2.000.000 tùy thuộc vào từng loại phòng và hướng view. Tuy nhiên, chi phí trên có thể thay đổi theo thời gian, nhất là vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết chi phí sẽ tăng lên từ 5 – 10% tùy hạng phòng. 

Khi đến thuê phòng tại Bản Việt Tà Xùa Homestay, du khách cần chú ý cần xuất trình đầy đủ các giấy tờ nhân thân liên quan theo quy định của homestay. Thời gian check in là 13 giờ và check out là 11 giờ trưa. Để có thể chắc chắn có phòng nghỉ tại đây, du khách nên cọc 50% để giữ phòng. Trong trường hợp hủy phòng, cần thông báo trước 8 ngày để được hoàn lại toàn bộ tiền cọc, nếu báo trước từ 3 – 6 ngày sẽ hoàn 50% cọc và trước 2 ngày sẽ không hoàn lại tiền. 

Tiện ích tại Bản Việt Tà Xùa Homestay

Nếu chỉ nhắc tới Bản Việt Tà Xùa Homestay với những phòng nghỉ dưỡng thoải mái hay tầm nhìn thơ mộng, thoáng đãng thì quả thức là chưa đủ. Nơi này còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của du khách. 

Tiệc BBQ ngoài trời

Nếu bạn đang tận hưởng thời gian tại homestay, thì bữa tiệc BBQ ngoài trời là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Bản Việt Tà Xùa Homestay cung cấp không gian bếp rộng lớn và lò nướng BBQ riêng để du khách có thể thỏa sức tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời.

Tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình

Để đảm bảo du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, homestay đã trang bị đầy đủ thiết bị và tiện nghi để tổ chức một buổi BBQ hoàn hảo nhất. Vào những buổi chiều, khi ánh nắng vàng dần tắt, mọi người có thể cùng nhau tận hưởng bữa tiệc ngoài trời bên cạnh hồ bơi. Hương vị thơm ngon của thịt nướng kết hợp với không khí se lạnh của Tam Đảo sẽ tạo nên những kí ức khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Buổi tiệc BBQ không chỉ là thời điểm thưởng thức ẩm thực mà còn là cơ hội để mọi người quây quần, tận hưởng niềm vui và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Dịch vụ về ăn uống

Một trong những yếu tố quan trọng của mọi chuyến tham quan, du lịch là việc ăn uống. Bản Việt Tà Xùa Homestay cam kết phục vụ du khách những món ăn địa phương, thức uống chất lượng và ấn tượng. Homestay sẵn sàng phục vụ 24/7 để du khách có thể thưởng thức ẩm thực mọi lúc.

Bữa sáng tại Bản Việt Tà Xùa Homestay được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chu đáo, với một thực đơn đa dạng để du khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Các bữa chính cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng với những món đặc sản tại Tà Xùa, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đặt chân tới đây.

Không Gian Sống Ảo

Bản Việt Tà Xùa Homestay không chỉ là nơi lưu trú mà còn là điểm đến sống ảo lý tưởng. Bên cạnh homestay, có nhiều bối cảnh được thiết kế để du khách có thể thỏa sức chụp ảnh lưu niệm. Điều đặc biệt hơn là bạn sẽ không phải trả phí cho những góc chụp ảnh này.

Nhiều điểm check-in theo chủ đề thú vị

Bản Việt Tà Xùa Homestay thường xuyên trang trí không gian trước cửa căn phòng theo các chủ đề khác nhau, đem đến cho du khách những trải nghiệm sống ảo đặc sắc và thu hút. Đối với những du khách lựa chọn homestay này, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào những góc “sống ảo” thần thánh tại đây.

Bản Việt Tà Xùa Homestay gần những địa điểm du lịch nào?

Bản Việt Tà Xùa Homestay nằm tại khu vực trung tâm của xã Tà Xùa, do đó du khách có thể dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, chẳng hạn như:

Sống lưng khủng long

Cách trung tâm xã Háng Đồng khoảng 5km, địa điểm này đã thu hút nhiều khách du lịch chọn lựa để trải nghiệm đêm trại, đón ánh bình minh, thưởng thức cảnh hoàng hôn và tận hưởng sự hùng vĩ, thơ mộng của “thiên đường mây”. 

Để vượt qua thách thức của con đường sống lưng khủng long, khách du lịch cần có sự gan dạ và sức khỏe tốt. Bởi đường đi đến địa điểm này khá hẹp, nằm dọc theo sườn núi cao và âm thanh của gió rít mạnh. Tuy nhiên, nó cũng là yếu tố tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cho những ai muốn thách thức bản thân.

Mỏm đá đầu rùa

Mỏm đá đầu rùa nằm ở độ cao 2100m và có hình dáng y như một cái đầu rùa, nằm chênh vênh trên đỉnh núi Tà Xùa và lơ lửng giữa đất trời. Đây được coi là địa điểm check in sống ảo cực “chất” đối với các tín đồ đam mê yêu thích trekking, khám phá.

Mỏm đá rùa là địa danh được nhiều du khách yêu thích

Cây táo mèo cô đơn

Đây là địa danh nằm tại Đỉnh Gió, huyện Bắc Yên, Sơn La. Hình ảnh cây táo mèo cô đơn đứng sừng sững, hiên ngang giữa đất trời khiến nhiều du khách không khỏi thích thú. Khi đứng cạnh cây táo mèo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng và đắm mình trong biển mây đẹp đến mức ngỡ ngàng.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch tại vùng đất Tà Xùa và nghỉ chân Bản Việt Tà Xùa Homestay thì có thể liên hệ với Tà Xùa Tour để được tư vấn miễn phí, báo giá trọn gói:

  • Số Hotline: 08789 05858
  • Mail:  admin@taxuatour.com
  • Website: https://taxuatour.com/
  • Địa chỉ: 7C9W+WWW Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam

Trên đây là thông tin chi tiết về Bản Việt Tà Xùa HomestayTà Xùa Tour đã chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết, các bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất khi tới tham quan vùng đất này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo phương thức trên để được giải đáp nhanh chóng và kịp thời nhé!

Xem thêm: