Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên, thơ mộng giữa núi rừng hùng vĩ của vùng núi Tây Bắc, BB Homestay chính là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây thích hợp với mọi đối tượng và phục vụ du khách cực kỳ chu đáo. Để hiểu rõ hơn về BB Homestay Tà Xùa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu về BB Homestay Tà Xùa 

BB Homestay là nơi nghỉ dưỡng cho du khách khi tới Tà Xùa. Nơi đây thuộc xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La. BB Homestay Tà Xùa là một trong những homestay mới nhất tại Tà Xùa, đi vào hoạt động từ tháng 1/2023. 

Mặc dù còn khá mới và chưa được quá nhiều du khách biết đến nhưng BB Homestay Tà Xùa để lại dấu ấn mạnh mẽ cho những du khách đã từng nghỉ ngơi tại đây. Các phòng của homestay đa dạng, sạch sẽ và có đầy đủ tiện nghi. 

Các dịch vụ có tại BB Homestay Tà Xùa tuy bình thường nhưng lại là điều cần thiết cho du khách. Để “dỗ dành” chiếc bụng đói của du khách sau chuyến đi chơi dài, home có nhà hàng ẩm thực mang tên “Vua lẩu nướng”, phục vụ các món ăn đặc trưng vùng cao như lẩu gà đen, cá tầm nướng,… 

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu di chuyển giữa các điểm du lịch một cách thuận tiện và nhanh chóng, homestay có dịch vụ cho thuê xe máy với giá thuê “phải chăng”. Đội ngũ nhân viên tại BB Homestay Tà Xùa luôn mong muốn đem đến một trải nghiệm tốt đẹp hơn khi du khách đến Tà Xùa. 

Giới thiệu về BB Homestay Tà Xùa
Giới thiệu về BB Homestay Tà Xùa

Các loại phòng tại BB Homestay

Đến BB Homestay Tà Xùa, bạn mới cảm nhận được hết vẻ đẹp thu hút ở đây. BB Homestay Tà Xùa có 12 phòng lớn, nhỏ với tông màu gỗ chủ đạo tạo nên sự ấm cúng. Thiết kế các căn dựa theo ngôi nhà truyền thống của dân tộc H’mông. 

Xung quanh home là cỏ cây hoa lá rực rỡ sắc màu khiến du khách cảm thấy như đang hòa mình cùng thiên nhiên, thả tâm hồn vào “chốn bồng lai tiên cảnh”. Về các loại phòng tại đây sẽ gồm có: 

Phòng đơn

Phòng rộng khoảng 25 mét vuông, có thiết kế nhà vệ sinh khép kín cùng các vật dụng thiết yếu cho sinh hoạt. Cách sắp xếp các đồ vật trong phòng vô cùng tinh tế, view hướng ra biển nên du khách hoàn toàn có thể săn mây ngay tại phòng mà không cần đi đâu xa xôi. 

Phòng đôi 

Phòng đôi có diện tích khoảng 35 mét vuông, phù hợp cho 4 – 5 người. Để du khách có thể cảm nhận thiên nhiên Tây Bắc rõ nét nhất, phòng thiết kế hai bức tường kính cho không gian phòng thêm thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Đồng thời du khách có cảm giác như đang nằm trên mây trắng bồng bềnh. 

Phòng tập thể

Đây là phòng có diện tích lớn nhất và sức chứa số lượng người nhiều nhất trong hệ thống phòng tại BB Homestay Tà Xùa. Phòng có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt với tone màu gỗ trầm ấm. Với thiết kế rộng rãi cùng nhà tắm riêng đầy sự tiện nghi, chắc chắn du khách sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây. 

Các loại phòng tại BB Homestay
Các loại phòng tại BB Homestay Tà Xùa

Giá thuê phòng tại BB Homestay Tà Xùa là bao nhiêu?

Giá thuê phòng tại BB Homestay Tà Xùa ở mức vừa phải, tương xứng với các dịch vụ tiện ích đi kèm. Dưới đây là bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo: 

Hạng phòng  Giá 
Ngày thường 

(Thứ 2,3,4,5,chủ nhật)

Phòng đôi  1.150.000 đồng/phòng
Phòng đơn  650.000 đồng/phòng
Ngày cuối tuần 

(Thứ 6,7)

Phòng đôi  1.350.000 đồng/phòng 
Phòng đơn  900.000 đồng/phòng 
Ngày lễ, tết  Phòng đôi  1.500.000 đồng/phòng 
Phòng đơn  1.000.000 đồng/phòng
Giá thuê phòng tại BB Homestay là bao nhiêu?
Giá thuê phòng tại BB Homestay Tà Xùa là bao nhiêu?

BB Homestay Tà Xùa gần các điểm vui chơi, du lịch lý tưởng nào?

Nằm ngay tại trục đường trung tâm Tà Xùa nên từ BB Homestay Tà Xùa bạn có thể đi đến các địa điểm một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

  • Cách Sống lưng khủng long 13km 
  • Cách Đỉnh Gió 3km 
  • Cách Cây cô đơn 16km 
  • Cách Mỏm cá heo 16km
  • Cách Thảo nguyên Tà Xùa 14km
  • Cách Tiệm cà phê Mị Ơi 2.6km
  • Cách Thảo Coffee 80m 
  • Cách Nhà H’mông 120m 
BB Homestay gần các điểm vui chơi, du lịch lý tưởng nào?
BB Homestay Tà Xùa gần các điểm vui chơi, du lịch lý tưởng nào?

Thông tin liên hệ

Để đặt phòng và nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá, bạn hãy liên hệ với Tà Xùa Tour sớm khoảng 2 đến 3 tuần theo thông tin địa chỉ dưới đây: 

  • Phone: + 84 8789 05858
  • Mail: admin@taxuatour.com
  • Địa chỉ: 7C9W+WWW Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam
  • Fanpage: https://facebook.com/taxuatour 

BB Homestay thực sự xứng đáng là một địa điểm nghỉ dưỡng để bạn trải nghiệm khi có dịp ghé thăm Tà Xùa, chinh phục Sống lưng khủng long. Với sự phục vụ tận tình chu đáo, thiết kế homestay mang đậm bản sắc dân tộc cũng như sở hữu “view săn mây triệu đô”, đây chắc chắn sẽ đưa bạn đến với cảm giác bình yên, thư thái, tâm hồn được chữa lành sau những vất vả của công việc, cuộc sống. 

Xem thêm: