Từ lâu, Tà Xùa đã trở thành điểm đến được du khách ưa chuộng, bởi nơi đây có tầm nhìn ngắm mây trời trọn vẹn nhất cũng như sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành nhất. Và homestay Gió Bản là một trong những homestay có vị trí đẹp để du khách chiêm ngưỡng thiên đường mây đẹp nhất. Cùng Tà Xùa Tour khám phá những nét đặc sắc của homestay này nhé. 

Homestay Gió Bản ở đâu?

Homestay Gió Bản nằm giáp với điểm check in Thiên đường mây, cách cổng chào Tà Xùa 500m. Có thể nói, với vị trí home nằm ngay trục đường chính ở điểm trung tâm nhất Tà Xùa, du khách có thể đi lại rất dễ dàng và thuận tiện. 

Xung quanh khu nghỉ dưỡng Homestay Gió Bản là khu vườn nhỏ có cây hoa lá ngào ngạt, mang đến sự bình yên và nhiều góc sống ảo cực “xịn sò”. Nội thất trong homestay sử dụng chủ yếu gỗ pơ mu và gỗ tái chế. Từ khu coffee, nhà hàng cho tới các phòng nghỉ đều sở hữu view siêu đỉnh, nhìn thẳng ra mây trời Tây Bắc trọn vẹn nhất. 

Homestay Gió Bản ở đâu?
Homestay Gió Bản ở đâu?

Nét đặc sắc của Homestay Gió Bản Tà Xùa

Homestay Gió Bản tọa lạc ngay tại trung tâm Tà Xùa, thuộc huyện Bắc Yên, nơi đây xứng danh là một địa chỉ nghỉ dưỡng vô cùng thanh bình và mộng mơ. Ngoài ra, homestay còn là một tổ hợp ăn uống vui chơi cực tiện lợi. 

Homestay có vị trí đẹp là thế nhưng giá cả đặt phòng lại khá “mềm”. Vậy nên không khó hiểu khi du khách lựa chọn nơi này để nghỉ dưỡng. Dù chào đón nhiều đoàn du khách, nhưng cung cách phục vụ của đội ngũ homestay luôn tận tình, chu đáo và đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi người. 

Đặc biệt nhất, có lẽ phải kể đến khung cảnh nhà Gió Bản từ quầy cafe, địa điểm ăn uống đến các hạng phòng của home đều nhìn ra trọn vẹn toàn bộ thung lũng mây ở cự ly gần nhất mà không hề bị khuất tầm nhìn do mái nhà hay vướng vào các homestay khác. 

Nét đặc sắc của homestay Gió Bản Tà Xùa
Nét đặc sắc của homestay Gió Bản Tà Xùa

Ngoài Sống lưng khủng long, cổng Tà Xùa, quán cà phê Mị Ơi,… thì Homestay Gió Bản là một trong những địa điểm săn mây lý tưởng cho khách du lịch. Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, ngay tại Gió Bản, bạn cũng đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mây trời rồi. 

Không chỉ chào đón du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm, Homestay Gió Bản còn là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật ở một nơi tuyệt đẹp như thiên đường mây Tà Xùa. 

Homestay nhận đặt tiệc và decor sinh nhật với sự chuẩn bị chu đáo và đầy ắp tình yêu thương dành cho chủ nhân bữa tiệc. Vậy nên, để kỉ niệm tuổi mới một cách thật đáng nhớ, bạn hoàn toàn có thể đến Homestay Gió Bản và lưu giữ sinh nhật trọn vẹn bên gia đình cùng bạn bè. 

Thông tin các hạng phòng tại homestay Gió Bản

Có 3 hạng phòng tại Homestay Gió Bản, bao gồm: 

Phòng đơn 

Phòng có sức chứa tối thiểu 1 người, tối đa 3 người. Diện tích phòng khá nhỏ khoảng 18 mét vuông. Tại đây người ta có trang bị sẵn một giường đôi có kích cỡ 1m6 x 2m. Ngoài ra, phòng có thiết kế nhà vệ sinh riêng rộng khoảng 4 mét vuông. Khách lẻ hay các cặp đôi thường chọn hạng phòng này. 

Phòng đôi 

Phòng có sức chứa tối thiểu 2 người, tối đa 5 người. Diện tích phòng rộng khoảng 20 mét vuông, phù hợp cho các cặp đôi và gia đình nhỏ. Phòng có thiết kế nhà vệ sinh khép kín riêng với đầy đủ các vật dụng sinh hoạt cần thiết cho du khách. 

Phòng tập thể

Với những gia đình hoặc đoàn du lịch nhỏ thì phòng tập thể là một sự lựa chọn phù hợp. Hạng phòng này có sức chứa lên tới 10 người, diện tích phòng cũng lớn nhất. Đặc biệt, phòng được thiết kế nhà vệ sinh riêng, trang bị bồn tắm bằng gỗ, tạo nên không gian nghỉ ngơi thư giãn. 

Thông tin các hạng phòng tại Homestay Gió Bản
Thông tin các hạng phòng tại Homestay Gió Bản

Các tiện ích tại Homestay Gió Bản 

Homestay Gió Bản là một khu tổ hợp nhỏ gồm nhà hàng ẩm thực đặc sản, quán coffee check in, hoạt động săn mây và khám phá thiên nhiên núi rừng,… Cụ thể như sau: 

Dịch vụ ăn uống 

Nhà hàng ẩm thực nằm ngay dưới tầng 1 của homestay, phục vụ các món ăn đa dạng tùy theo bữa: 

  • Bữa sáng: mì tôm trứng, mì tôm xúc xích, mì tôm bò,…
  • Bữa trưa và bữa tối: lẩu, nướng, các món ăn đặc sản dân tộc,…

Quầy nước uống phục vụ 24/24 với mức giá khá “hạt dẻ”, chỉ từ 25.000 đồng đến 45.000 đồng. 

Khu vực thưởng thức đồ uống và check in biển mây là khoảng không gian rộng lớn, hòa vào thiên nhiên núi đồi. Không có gì tuyệt vời bằng việc tận mắt ngắm nhìn mây trôi lững lờ và tận hưởng giây phút bình yên. 

Hoạt động đốt lửa trại

Dịch vụ này mở từ 19h30 đến 00h hàng ngày và hoàn toàn miễn phí. Hoạt động đốt lửa trại được tổ chức ngay ở sân hiên của Gió Bản. Nhà cũng chuẩn bị cho du khách bàn ghế và khúc gỗ nhỏ để sử dụng. Để hoạt động thêm phần trọn vẹn, đủ đầy, bạn có thể mua thêm đồ ăn nhẹ ngay tại homestay và thuê thêm loa kéo hay micro để ca hát ngân nga. 

Các tiện ích tại Homestay Gió Bản
Các tiện ích tại Homestay Gió Bản

Từ Homestay Gió Bản có thể đến các điểm du lịch nào?

homestay Gió Bản nằm ngay trên trục đường chính của trung tâm Tà Xùa nên đến các địa điểm du lịch rất dễ dàng. Cung đường đi không quá dốc, đường đi trơn tru. Từ Gió Bản đến các điểm săn mây, vui chơi cụ thể như sau: 

  • Sống lưng khủng long, cách homestay 12kmư
  • Đỉnh Gió, cách homestay 3km
  • Cây táo mèo cô đơn, cách homestay 16km
  • Mỏm cá heo, cách homestay 16km 
  • Đồi chè cổ thụ, cách homestay 7.4km 
  • Pu Nhi Farm, cách homestay 17km 
  • Thảo nguyên Tà Xùa, cách homestay 14km 
  • Xím Vàng, cách homestay 17km

Thông tin liên hệ

Mùa du lịch Tà Xùa đã đến, vậy nên du khách cần lưu ý về việc booking phòng trước 3 đến 7 ngày tại Homestay Gió Bản nhằm tránh hết phòng vào đúng ngày có lịch trình của mình. Để đặt phòng một cánh nhanh chóng, bạn hãy liên hệ ngay theo thông tin dưới đây: 

  • Phone: + 84 8789 05858
  • Mail: admin@taxuatour.com
  • Địa chỉ: 7C9W+WWW Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam
  • Fanpage: https://facebook.com/taxuatour 

Trên đây là những chia sẻ của Tà Xùa Tour về Homestay Gió Bản. Với cảnh đẹp mãn nhãn của mây trời cùng dịch vụ tiện ích của homestay, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ và lưu đầy những kỉ niệm. 

Xem thêm: