Emi House là một trong những homestay được du khách “săn đón” dạo gần đây bởi nơi này có tầm view cao vút bao quát trọn trung tâm Tà Xùa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Tà Xùa Tour khám phá Emi House để thấy được sự hấp dẫn của địa điểm này nhé. 

Thông tin chung về Emi House  

Emi House được đặt tại bản Tà Xùa A, huyện Bắc Sơn, tỉnh Sơn La. Đây là homestay có vị trí cao nhất trung tâm Tà Xùa. Với diện tích rộng lớn, nằm giữa bản người H’mông và đồi chè thơ mộng, nơi đây trở thành điếm nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, hoang dã. 

Mặc dù homestay nằm ở vị trí cao, đường đi khá dốc nhưng khi tận mắt nhìn thấy không gian tại Emi ngập tràn hoa hồng và cỏ cây, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng xứng đáng. Khung cảnh nên thơ, bầu không khí trong lành giúp bạn cảm nhận được sự thư giãn, tạm quên đi những mỏi mệt. Ngoài ra, homestay có phục vụ trọn gói ăn uống và cafe khá tiện lợi. 

Thông tin chung về Emi House
Thông tin chung về Emi House

Các hạng phòng Emi House

Emi House có khoảng 10 không gian phòng với sức chứa số lượng lớn. Các hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, trẻ trung, vật liệu chính của home chủ yếu là gỗ. Mỗi hạng phòng phù hợp với từng đối tượng du khách và nhu cầu của họ. Đó có thể là khách lẻ, khách đi theo cặp, gia đình hay đi theo đoàn. 

Khách du lịch tới Emi sẽ được tận hưởng không gian “chill hết nấc”, yên bình cùng cảnh núi non hùng vĩ và biển mây bồng bềnh vô cùng diệu kỳ. Tại Emi House có 3 hạng phòng gồm: 

Lều trại

Sức chứa lên đến 30 người, có cửa chính hình tròn cùng cửa sổ và cửa thông gió. Các mẫu nhà lều tại Emi House được đặt ngoài trời với sự an toàn, chắc chắn. Mỗi căn đều có tính chất giữ nhiệt, chống lạnh, chống nóng. Du khách muốn hòa mình cùng thiên nhiên đất trời thì lều trại là một sự lựa chọn hợp lý. 

Phòng rose

Phòng có sức chứa lớn, là một trong những phòng rộng thoáng nhất tại Emi House. Hạng phòng này được thiết kế trần cao với tường kính cường lực ở cả hai mặt diện nên không gian phòng ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Từ đây, du khách còn có thể ngắm biển mây trắng xóa vô cùng tuyệt đẹp. 

Phòng bungalow 

Hạng phòng phù hợp với những nhóm nhỏ, hoặc đi theo cặp đôi bởi diện tích nhỏ gọn, kết cấu tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho du khách. Hạng phòng này được xây dựng trong khuôn viên đầy cây cỏ hoa lá tại Emi House, vì vậy du khách sẽ cảm nhận được gần gũi, mộc mạc mang hương vị đồng quê. 

Các hạng phòng Emi House
Các hạng phòng Emi House

Bảng giá các phòng tại Emi House 

Với mỗi hạnh phòng sẽ có diện tích, vị trí và mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá phòng cụ thể tại Emi House

Hạng phòng  Giá 
Phòng Bungalow 690.000 – 790.000 đồng/phòng
Phòng Rose 730.000 – 850.000 đồng/phòng
Lều trại  430.000 – 550.000 đồng/lều
Bảng giá các phòng tại Emi House
Bảng giá các phòng tại Emi House

Các tiện ích của Emi House

Tiện ích ăn uống

Emi House mang đến cho du khách dịch vụ ăn uống, nướng BBQ ngay trong khuôn viên homestay. Tại đây cũng có quầy cafe phục vụ 24/24. Giá đồ uống từ 35.000 đồng đến 50.000 đồng. 

Quán cafe nằm ở khoảng sân rộng, hướng mặt tiền của home. Du khách không chỉ thưởng thức cafe với giá “hạt dẻ” mà còn thư thái hay thả dáng trong không gian mây trôi bồng bềnh Tây Bắc. 

Emi House phục vụ cả bữa trưa và tối với những món ăn đa dạng, đặc trưng của vùng Tây Bắc như nướng, lẩu gà đen, cá tẩm nướng,… Chi phí ăn uống khoảng 200.000 đếm 450.000 đồng. 

Hoạt động vui chơi ngoài trời 

Emi House có bán đồ ăn nhẹ, cung cấp loa kéo, micro hát karaoke để phục vụ nhu cầu của du khách một cách chu đáo nhất. Khoảng sân phía trước homestay là nơi để du khách đi dạo, hít thở không khí trong lành. 

Ngoài ra, khi đông về du khách có thể đốt lửa sưởi ấm, quây quần bên nhau. Homestay đã chuẩn bị sẵn bàn ghế, các khúc gỗ nhỏ để du khách có thể sử dụng luôn. 

Emi Garden 

Emi Garden là vườn hoa rộng 5000m mới  được ra mắt vào tháng 10.2023 nhằm phục vụ cho du khách có thể tận hưởng trọn vẹn mọi cảnh sắc khi đến Emi House. Đến đây, bạn có thể “thả dáng” checkin cùng muôn vàn loài hoa khoe sắc rực rỡ, đậm chất Tây Bắc. 

Các tiện ích của Emi House
Các tiện ích của Emi House

Những điểm du lịch tại Tà Xùa gần Emi House

Emi House nằm cách trung tâm Tà Xùa 1km nên rất thuận tiện tham quan và ăn uống. Những địa điểm du lịch tại Tà Xùa gần homestay có thể kể đến như: 

  • Đỉnh Gió, cách 2.5km 
  • Sống lưng khủng long, cách 12km
  • Mỏm lạc đà, cách 10km 
  • Thảo nguyên, cách 15km
  • Mỏm cá heo, cách 15km 
  • Cây cô đơn, cách 15km
Những điểm du lịch tại Tà Xùa gần Emi House
Những điểm du lịch tại Tà Xùa gần Emi House

Thông tin liên hệ

Nếu sắp tới đây bạn có dự định đến Tà Xùa và muốn trải nghiệm cảm giác được nghỉ dưỡng tại Emi House – homestay cao nhất trung tâm Tà Xùa thì hãy liên hệ ngay tới Tà Xùa Tour theo thông tin: 

  • Phone: + 84 8789 05858
  • Mail: admin@taxuatour.com
  • Địa chỉ: 7C9W+WWW Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam
  • Fanpage Facebook: https://facebook.com/taxuatour 

Trên đây là tất cả các thông tin về Emi House. Có thể nói đây là địa điểm lý tưởng dành cho du khách muốn tìm một không gian yên bình, thoáng đãng để nghỉ dưỡng hoặc chữa lành. Bạn đừng quên liên hệ booking phòng sớm để sở hữu căn phòng mong muốn nhé. 

Xem thêm: