Được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch ưa thích của giới trẻ, May Home Tà Xùa thích hợp cho cả những đoàn khách nhỏ lẻ và những đoàn đi số lượng vừa phải. Hãy cùng Tà Xùa Tour khám phá những dịch vụ đặc trưng tại homestay này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về May Home Tà Xùa

Là một trong những homestay đẹp và lâu đời nhất ở Tà Xùa, May Home Tà Xùa nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch. Tại homestay, tất cả các trang thiết bị trong phòng đều được đầu tư khá tốt. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của Tà Xùa, nơi đông vui nhộn nhịp nhất của thiên đường mây. Sẽ là không ngoa khi nói khu nghỉ dưỡng May Home Tà Xùa như một điểm nhấn tô điểm cho bức tranh du lịch Tà Xùa trở nên hoàn hảo.

may-home-diem-nhan-buc-tranh-du-lich-ta-xua
May Home Tà Xùa như một điểm nhấn tô điểm cho bức tranh du lịch Tà Xùa

May home Tà Xùa là tên gọi mới của homestay A Tài cũ. Do là một trong những người tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ homestay tại Tà Xùa nên May Home là hệ thống là hệ thống homestay đáng để trải nghiệm nhất khi đến với vùng đất này. 

Tại May Home, khách du lịch không chỉ đơn giản là nghỉ dưỡng mà còn là đang sống lại với ký ức ở Tà Xùa cùng những thay đổi từ khi có dấu chân du lịch đến với cùng đất Bắc Yên yên bình.

Các hạng phòng tại May Home Tà Xùa

Với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, May Home có ba hạng phòng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Trong mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhà vệ sinh khép kín, mang đến một không gian sống thoải mái nhất.

Nhà sàn

May Home có xây dựng 2 căn nhà sàn bằng gỗ với lối kiến trúc đậm chất của người dân tộc Mông. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, mái và sàn được lợp bằng mái tôn cách nhiệt nên đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho du khách vào cả ngày mưa. Mỗi căn nhà có sức chứa khoảng 20 đến 30 khách. 

cac-hang-phong-tai-may-home-ta-xua
Một số hạng phòng tại May Home Tà Xùa

Giá ngày thường vào khoảng 3.000.000 VND và giá cuối tuần vào khoảng 5.000.000 VND.

Bungalow xây

Bên cạnh 2 căn nhà sàn, May Home Tà Xùa còn có 5 căn bungalow xây nằm sát nhau, mỗi căn ở được từ 2 cho đến 4 khách. Mỗi căn Bungalow đều được sơn màu khác nhau, tạo điểm nhấn riêng giữa biển mây trắng muốt. Ngoài ra, các căn đều được trang bị điều hòa hai chiều. Mức giá ngày thường là 990.000 VND/phòng còn mức giá cuối tuần là 1.200.000 VND/phòng.

bungalow-xay
Bungalow xây tại Tà Xùa

Bungalow gỗ

Hạng phòng cuối cùng tại May Home Tà Xùa là Bungalow gỗ. Với 3 căn bungalow được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, mang đến cho du khách cảm giác ấm áp vào mùa đông. Cũng giống với bungalow xây giá ngày thường của 3 căn bungalow gỗ là 990.000 VND/phòng và giá cuối tuần là 1.200.000 VND/phòng. 

bungalow-go
Bungalow gỗ Tà Xùa

Giá phòng tại homestay đã bao gồm tất cả chi phí ăn sáng và tiện nghi trong phòng. Đối với khách nghỉ theo giờ sẽ tính mỗi khách 200.000 VND, phụ thu thêm người là 200.000 VND/khách.

Các tiện ích tại May Home Tà Xùa

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, du khách còn có thể sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích có sẵn tại homestay. Điểm cộng lớn nhất của May Home Tà Xùa đó chính là dịch vụ ăn uống và dịch vụ cho thuê xe máy hết sức tiện lợi. Tại đây, du khách có thể thuê theo giờ hoặc thuê theo ngày với giá chỉ 30k/1h và 150k/ngày.

tien-ich-tai-may-home-ta-xua
Những tiện ích nổi bật tại May Home Tà Xùa

Hơn thế nữa, nếu là lần đầu mới đến với mảnh đất Tà Xùa thì bạn cũng không cần quá lo lắng vì đã có anh chủ homestay vô cùng dễ thương, luôn nhiệt tình hướng dẫn, chỉ điểm những địa điểm đẹp tại đây và còn có thể chụp ảnh cả team cực ảo với kỹ năng chụp hình siêu đỉnh của mình nữa đấy.

Những điểm du lịch lý tưởng tại May Home Tà Xùa

diem-du-lich-ly-tuong-tai-may-home-ta-xua
Những điểm du lịch lý tưởng tại May Home Tà Xùa

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Tà Xùa, không khó để du khách tại homestay có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tà Xùa. Điểm đến đầu tiên không thể không kể đến đó là “Sống lưng khủng long”. Là một quãng đường dài gần 2km nằm trên một đỉnh núi cao hơn 2000m, nơi đây là điểm đến ưa thích của rất nhiều phượt thủ muốn chinh phục và hòa mình vào thiên nhiên.

Tiếp đến là mỏm cá heo. Đây là điểm check-in được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến với Sơn La. Mỏm cá heo thu hút khách du lịch bởi hình dáng vô cùng độc đáo và có phần bắt mắt của nó. Nguồn gốc của cái tên mỏm đá cá heo là vì khi nhìn từ xa hòn đá tựa như hình dáng của một chú cá heo đang vùng vẫy. Khi đến đây chắc chắn bạn sẽ có hàng chục bức ảnh độc lạ mang về. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong việc di chuyển để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé.

Chỉ cách mỏm cá heo hơn 1km, cây cô đơn cũng là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Tà Xùa. Bạn sẽ không phải đau đầu tìm kiếm background phù hợp vì tại đây, bất kể bạn đưa máy ảnh đến đâu cũng sẽ có ngay một góc chụp đẹp.

Cuối cùng, để kết thúc cuộc hành trình một ngày của mình bạn có thể đến với Thảo nguyên Tà Xùa. Nằm cách cây cô đơn chỉ vài phút đi bộ, không gian tại đây khá hoang vắng, yên tĩnh, rất phù hợp cho những người muốn trải nghiệm cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên. 

Bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những thảm cỏ xanh mướt, trải dài vô tận hay đàn gia súc đang bình thản thong dong trên bãi cỏ. Khung cảnh ấy thật bình yên, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, khi đến với Tà Xùa bạn còn có thể trải nghiệm những nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc anh em. Từ đó, hiểu hơn về cách sinh hoạt, lối sống thường ngày của họ.

Thông tin liên hệ

Nếu bạn đang có ý định du lịch tại Tà Xùa thì May Home Tà Xùa chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bạn có thể liên hệ đặt phòng trực tiếp qua thông tin sau đây để được hỗ trợ tốt nhất:

  • Hotline: 08789.05858
  • Email: admin@taxuatour.com
  • Website: https://taxuatour.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/taxuatour

Xem thêm: