Gần đây, Tà Xùa nổi lên với hiện tượng săn mây dễ dàng thu hút được nhiều khách du khách ghé thăm. By cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ mang đậm hơi thở của vùng Tây Bắc đầy núi non. Để thuận tiện và đảm bảo an toàn thì hầu hết mọi người đều lựa chọn di chuyển lên Tà Xùa bằng xe khách. Vậy xe đi Tà Xùa có những nhà xe nào và dịch vụ chất lượng ra sao? Dưới đây là 5 nhà xe đi Tà Xùa hàng đầu mà taxuatour.com muốn chia sẻ đến các bạn.

Đi Tà Xùa di chuyển như thế nào?

Tà Xùa là một xã hội cao của huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La nổi tiếng với biển mây bồng bềnh. Nơi đây có độ cao từ 1500 – 1800m nên mực nước với đỉnh cao nhất là trên 2000m. Thiên nhiên ưu ái ban tặng Tà Xùa cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ với nhiều khung cảnh kiều diễm, ước lệ. Chắc chắn, Tà Xùa sẽ là một điểm hấp dẫn khiến bạn say mê.

Cách trung tâm thành phố Sơn La 119km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 240km. Du khách có thể chuyển bằng xe đi Tà Xùa bằng nhiều loại phương tiện tiện ích như xe máy, ô tô, xe khách,…

Thông thường thì du khách sẽ chuyển bằng xe từ Hà Nội lên thị trấn Bắc Yên sau đó mới chuyển lên Tà Xùa đó khoảng 15 km. Nhìn chung thì đoạn đường chuyển lên Tà Xùa không nguy hiểm, đường khá dễ đi.

Đường đi Tà Xùa
Đường đi Tà Xùa

Thuê xe Limousine đi săn mây

Như đã nói thì du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức xe đi Tà Xùa. Nếu tự động chuyển bằng xe cá nhân thì phải lên kế hoạch cẩn thận để tránh lạc đường. Ngoài ra khi chọn xe máy là xe đi Tà Xùa thì tay lái phải cứng và có thể chạy xe dài và chạy đường dốc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì bạn nên chuyển bằng xe khách.

Vì vậy, thuê xe Limousine đi Tà Xùa là một lựa chọn tối ưu dành cho những ai muốn thưởng thức Tà Xùa một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ  tận hưởng hành trình mà không cần phải lo lắng về các vấn đề như đường đi, độ an toàn, mệt mỏi vì lái xe đường dài,… Bắt đầu từ Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe limousine để đi Tà Xùa săn mây. Vậy, có những nhà xe nào đi Tà Xùa uy tín và chất lượng nhất?

5 nhà xe đi Tà Xùa từ Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất

Khi bắt đầu chuyến hành trình từ Hà Nội, bạn có thể mua vé tại bến xe Mỹ Đình để di chuyển đến Tà Xùa. Tại đây, bạn sẽ có vô số nhà xe cung cấp tour đi Tà Xùa với nhiều chuyến trong ngày. Dưới đây là Top 5 nhà xe từ Hà Nội đi Tà Xùa được yêu thích nhất hiện nay. 

Nhà xe Nguyên Hằng

Nguyên Hằng là một trong những cái tên quen thuộc khi khách muốn chọn xe đi Tà Xùa. Điểm nổi bật của nhà xe này là có hệ thống xe đời mới, hiện đại với nhiều tiện nghi. Hơn hết là tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Tại đây cũng có nhiều dòng xe với giá chân đa dạng đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ nhà xe Nguyên Hằng :

  • Địa chỉ: tâm lạc tại Phiêng Ba II, Bắc Yên, Sơn La
  • Trang web: https://xekhachtaxua.com/
  • Số điện thoại: 0975541999 và 0968900351
  • Email: lienhe@xekhachtaxua.com
  • Thời gian hoạt động: 8h30 – 21h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần)
Nhà xe Nguyên Hằng đi Tà Xùa
Nhà xe Nguyên Hằng đi Tà Xùa

Xe khách Hưng Thành

Theo nhiều kinh nghiệm lựa chọn xe đi Tà Xùa bằng ô tô thì Hưng Thành nhất định là nhà xe đáng để bạn cân nhắc. Mỗi ngày, xe có nhiều chuyến đi và về từ Hà Nội tới Tà Xùa. Điểm cộng của nhà xe này là dòng xe khách đầu tiên Thaco Mobihome hiện đại, cao cấp. Qua đó mang lại cho khách hành chuyến đi an toàn với nhiều tiện nghi hàng đầu. Có thể kể đến như nhà vệ sinh trên xe, wifi miễn phí, nước uống và khăn lạnh,…

Thông tin liên hệ xe khách Hưng Thành :

  • Địa chỉ: Số 287 đường Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Số điện thoại: 0436337575 và 0436337614
  • Giá vé xe: 220.000 VNĐ cho 1 người/ 1 lượt
  • Thời gian hoạt động: 8h15, 10h15, 13h30, 19h15 và 19h30.

Xe Limousine Khánh Thịnh

Trong các nhà xe đi Tà Xùa thì xe Limousine Khánh Thịnh sẽ là một số lựa chọn tuyệt vời đáng tham khảo đấy. Nhà xe này chuyên cung cấp các dòng xe Limousine 29 phòng hiện đại, cao cấp. Sau đó mang lại tiện ích và dịch vụ chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Khi chuyển bằng xe Khánh Thịnh bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng quá trình bởi đội ngũ tài xế cứng tay, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ xe Limousine Khánh Thịnh:

  • Địa chỉ: Nằm trong khu tái định cư – Dương Khuê
  • Số điện thoại: 19009418
  • Giá vé: 180.000 VNĐ cho 1 người/ 1 lượt và 350.000 đồng cho 1 chiều
  • Giờ hoạt động: 8h, 12h, 13h, 14h, 18h

Nhà xe Bắc Sơn

Nhà xe Bắc Sơn cũng là một cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao khi lựa chọn xe đi Tà Xùa. Xe thường đón khách tại bến xe khách Mỹ Đình với 14 chuyến đi Sơn La mỗi ngày. Mỗi chuyến xe sẽ được 40 hành khách chia làm 2 tầng xe và luôn được đánh giá giá xe giường nằm đi Tà Xùa chất lượng hàng đầu. Khi di chuyển xe đi Tà Xùa bằng xe Bắc Sơn, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích như tivi, wifi free, nước,…

Thông tin liên hệ nhà xe Bắc Sơn:

  • Địa chỉ: Đưa đón khách tại bến xe Mỹ Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 19006786
  • Giá vé: 220.000 VNĐ cho 1 người/ 1 chuyến và 220.000 đồng cho 1 chiều
  • Giờ hoạt động: 10h, 13h, 17h, 20h45, 21h15, 22h và 22h30.
Nhà xe Bắc Sơn
Nhà xe Bắc Sơn

Xe khách Hải Nam

Xe khách Hải Nam luôn là cái tên nằm trong Top 5 xe đi Tà Xùa chất lượng hàng đầu hiện nay. Ưu điểm nổi bật nhất của xe khách đi Tà Xùa này là thời điểm xuất bến liên tục. Hơn hết là giá vé thuộc tầm trung với nhiều tiện ích luôn có thể làm hài lòng hành khách. Hầu hết những du khách tìm xe đi Tà Xùa đều ưu tiên chọn xe khách Hải Nam bởi chất lượng xe và thái độ phục vụ.

Thông tin về liên hệ xe khách Hải Nam:

  • Địa chỉ: Đưa đón khách tại bến xe Mỹ Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại:.0915599449
  • Giá vé: 180 000 VNĐ cho 1 người/ 1 chuyến và 180.000 VNĐ cho vé 1 chiều
  • Giờ hoạt động: 10h, 11h, 13h, 15h, 21h và 22h

Xem thêm >>> Tà Xùa Cách Hà Nội Bao Nhiêu Km? Kinh Nghiệm Đi Tà Xùa

Kinh nghiệm tự đi Tà Xùa bằng xe máy

Bên cạnh việc di chuyển bằng xe khách Hà Nội Tà Xùa thì xe máy cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì khi di chuyển bằng xe máy bạn sẽ tự động được thời gian và lịch trình tham quan. Tuy nhiên lựa chọn này sẽ dành cho những phượt thủ có kinh nghiệm và tay lái vững chắc. Ngược lại, với những bạn không chạy đường cao thì nên chọn xe khách hoặc tìm người sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Tuyến đường đi cho xe đi Tà Xùa bằng xe máy tốt nhất hiện nay là từ Thủ đô chạy dọc theo hướng QL.32 Từ Nhổn tới đoạn Sơn Tây – Thanh Sơn. Sau đó sang ngã 3 Thu Cúc đến Phù Yên rồi dừng chân tại Bắc Yên và di chuyển thêm 15 km để đến Tà Xùa. Đoạn đường từ Hà Nội lên Bắc Yên thì con đường khá đẹp và dễ chạy do hầu hết là đường nhựa và đường bê tông. Chỉ riêng đoạn đường từ Bắc Yên cho xe đi Tà Xùa thì đường hơi xấu do xuống cấp và hơi trượt trượt.

Kinh nghiệm đi Tà Xùa bằng xe máy
Kinh nghiệm đi Tà Xùa bằng xe máy

Ngoài công việc sử dụng xe máy của mình thì bạn còn có thể thuê xe máy để đi. Bên rìa đó thì bạn có thể lựa chọn ngồi xe khách đến thị trấn Bắc Yên rồi thuê xe đi Tà Xùa. Theo kinh nghiệm thì nên đi 2 người với 1 xe máy để hỗ trợ nhau trên đường đi. Còn nếu đi theo đoàn thì tốt nhất đừng quá đông chỉ từ 3 – 4 xe khoảng 6 – 8 người trở về.

Khi chọn xe đi Tà Xùa bằng xe máy, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng như áo khoác, đèn pin, sơ đồ ăn, tiền mặt,… Tốt nhất là nên lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi về đường đi, các điểm dừng chân, điểm check in, chỗ ăn, chỗ ở,… Đặc biệt là người lái xe phải có tay lái cứng, có thể chạy đường dốc quanh co được. Ngoài ra, khi di chuyển bằng xe máy bạn cũng cần tham khảo kinh nghiệm của người đã đến Tà Xùa để có chuyến hành trình tốt nhất.

Xem thêm >>> Tà Xùa Săn Mây Mùa Nào Đẹp Nhất? Kinh Nghiệm đi Tà Xùa Săn Mây.

Lời kết

Hiện nay thì hạ tầng giao thông từ Hà Nội đến Tà Xùa khá tiện lợi và an toàn và có nhiều loại xe đi Tà Xùa có thể lựa chọn. Du khách chỉ cần chọn thời gian thích hợp là có thể vi vu lên đỉnh Tà Xùa view cloud. Thời điểm thích hợp để săn mây Tà Xùa nhất là vào khoảng tháng 10 – tháng 4. Theo nhiều du khách thì săn mây Tà Xùa vào thời gian này là đẹp nhất. Đừng quên trải nghiệm các đặc sản nức tiếng chỉ riêng Tây Bắc mới có nhé. Cũng như hãy mang theo máy ảnh để lưu lại những khoảng khắc tuyệt đẹp của Tà Xùa nhé. 

Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm và là phượt thủ thì hãy thử chọn xe đi Tà Xùa bằng xe máy. Bạn sẽ chủ động được thời gian và lịch trình chuyển đổi hơn để tận hưởng vẻ đẹp của vùng mây trời này. Ngoài ra, nếu bạn muốn một phương thức chuyển tối ưu thì hãy chọn xe khách Hà Nội Tà Xùa. Đảm bảo bạn sẽ có chuyến hành trình đầy đủ tiện nghi và dễ dàng nhận được cảnh quan khi ngồi xe khách.

Trên là Top 5 xe đi Tà Xùa được nhiều lựa chọn nhất 2023. Đây là những nhà xe uy tín với chất lượng xe và dịch vụ hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những chuyến xe đi Tà Xùa. Theo dõi taxuatour.com để cập nhật thêm những thông tin thú vị về vùng đất này nhé.

Theo dõi facebook Taxuatour: https://facebook.com/taxuatour để cập nhật thêm thông tin ưu đãi nhé. Hoặc liên hệ đường dây nóng của taxuatour.com 08789 05858.